Sunday, September 18, 2005

சித்தி

அம்மாவின் தங்கை -

எனது பெயர் விவேக். எனக்கு இப்போது வயது 23. இந்த சம்பவம் நடந்த போது எனக்கு வயது18. அப்போது நான் சென்னையில் தங்கி B.Com படித்து வந்தேன். நான் என் அம்மாவின் தங்கை (சித்தி) வீட்டில் தங்கி படித்து வந்தேன். சித்தப்பா ஒரு விற்பனை பிரதிநிதி. மாதத்தில் 20 அல்லது 25 நாட்கள் சித்தப்பா வேலை விசயமாக வெளியூர் சுற்றுவது வழக்கம். சித்திக்கு அப்போது வயது 28. சித்தி அழகோ அழகு. மேலும் ரொம்ப செக்ஸியான் உடற்கட்டும் முக வாகும். எனக்கு சித்தியிடம் முக்கியமாய் பிடித்தது சித்தியின் முத்திய முலைகள். சித்தி நல்ல சிகப்பு. முலைகள் இரண்டும் நன்கு பெருத்து விம்மி பிரா மற்றும் பிளவுஸ¤க்குள் அடங்காது ததும்பும். சித்தி வீட்டு வேலைகள் செய்யும் போது பெரும்பாலான நேரம் முந்தானை அந்த முற்றிய தேங்காய் முலைகளை முழுதுமாய் மறைக்க முடியாமல் முலையிடுக்கு ஓடை என் கண்ணுக்கு விருந்தாகும். வலுவான அழாகாக, வடிவாக அமைந்த தொடைகள். அவளது பின்புறங்கள் இரண்டும் சற்றே
பெருத்திருந்தாலும் கவர்ச்சியோ கவர்ச்சி. அவளை பார்க்கும் ஆண்கள் அனைவரும்அவளை நிர்வாணமாய் கட்டிலில் சந்தித்து அகல ஆழ ஓத்து மகிழ்வதாய் ஒரு முறையேனும் கற்பனை செய்து பார்க்காமல் இருப்பது அரிது. எனக்கு தெரிந்த வரை சித்தியை பார்வையால் கற்பழிக்காத ஆண்கள் எவரையும் நான் இது வரை சந்தித்ததில்லை.

சும்மா பார்க்கும் யாருமே இப்படி என்றால் என் நிலையை யோசித்து பாருங்கள். சித்தியே எனது காமக் கனவுகள் எல்லாம் நீக்கமற நிறைந்திருந்தாள். சித்தி என்ற உறவு முறை கிட்டத்தட்ட எனக்கு அம்மா மாதிரிதான் என்பது எனக்கு தெரிந்தே இருந்தது. ஆனால் பாழும் மனதென்ன உறவையோ எதையோ எண்ணிப் பார்க்கிறதா என்ன? கனவிலும் நினைவிலும் நீக்கமற சித்தியே என் மனமெங்கும். உண்மையை சொல்லப் போனால் சித்தியை ஓப்பதற்காக நான் ஒவ்வொரு நாளும் விரகத்தீயில் வெந்து செத்துக் கொண்டிருந்தேன். ஆனாலும் பயமும் எங்கள் உறவு முறையும் என்னை சிறையிட்டு தடுத்துக் கொண்டிருந்தன. பாத் ரூமில் நான் ஒவ்வொரு முறை கை அடிக்கும் போதும் சித்தியை நினைத்து நினைத்து ஏங்கி உருகிக் கொண்டிருந்தேன். சித்தியை ஓக்கும் நல்லதொரு சந்தர்ப்பத்திற்காக நான் இலவு காத்த கிளியாய் இளைத்துக்கொண்டிருந்தேன். சித்தியை பார்ப்பதே சில நேரங்களில் எனக்கு விந்து ஒழுக விட போதுமாகும் அளவிற்கு நான் காமத்தில் உழன்று கொண்டிருந்தேன். சித்தியின் உடலழகும் முக வெட்டும் அப்படி.

ஒரு வெள்ளிக்கிழமை மாலை நான் எனது பெட் ரூமில் உட்கார்ந்து என் நண்பன் ஒருவனிடமிருந்து நான் இரவல் வாங்கியிருந்த மருதம் புத்தகத்தில் இருந்த ஒரு சித்தியை ஓக்கும் கதையை படித்தபடி ஒழுக விட்டுக் கொண்டிருந்தேன். சித்தப்பா வழக்கம் போல வெளியூர் பிரயாணத்தில். அப்போது திடீரென வீட்டில் பவர் கட். 'விவேக், நம்ம வீட்டுல மட்டும் தான் பவர் இல்லடா. வெளிய பாரேன். மத்த இடத்துல எல்லாம் பவர் இருக்கு. நம்ம வீட்டுல ப்யூஸ் போயிடுச்சுன்னு நெனக்கிறேன். கொஞ்சம் பாரேன்' என சித்தியின் குரல் கேட்டது. சித்தி பேசியபடியே வந்து என் பெட் ரூம் வாசலில் நிற்பது அந்த மயக்கும் அந்திப் பொழுதின் மங்கிய ஒளியில் நிழலாய் தெரிந்தது. சட்டென மருதத்தை என் பெட்டின் அடியில் ஒளித்து விட்டு நான்
வாசலருகில் நின்ற சித்தியை நெருங்கினேன். அந்த அரையிருட்டிலும் சித்தியின் யாழ்ப்பாண கொப்பறை தேங்காய் முலைகள் கும்மென பெரிதாய் தெரிந்தது. அந்த மயக்கும் மாலையும், மருதம் தந்த உன்மத்தமும் என்னை கிறுகிறுக்கச் செய்ய 'சித்தி தீப்பெட்டி கொடுங்க. என்னான்னு பாக்குறேன்' என்றபடி என் கையை முன்னால் நீட்டி மலை போல குத்திட்டு நின்ற முலைகளில் ஒன்றை கப்பென பற்றினேன். எங்கிருந்து தான் எனக்கந்த தைரியம் வந்ததோ...எனக்கே தெரியாது. நான் ஏதோ தெரியாமல் என் கை பட்டு விட்டாற்போல நடித்து உடனே கையை எடுத்து விடலாம் என நான் நினைத்தேன். ஆனால் சித்தியின் முலைகள் என் கையில் பட்ட தருணம் எனக்கு உலகே மறந்து போனது. பார்க்க அவ்வளவு திடமாய் தோன்றும் முலைகள் தொடுவதற்கு அவ்வளவு மிருதுவாய் இருக்கும் என நான் கனவிலும் நினைத்தேனில்லை. என்னையும் அறியாமல் நான் அந்த மென்மையான முலைகளை அழுந்தப் பற்றி ஓரிரு முறை பிசைந்தே விட்டேன். பின் 'ம்ம். சாரி சித்தி. தெரியாம..இருட்டில நீங்க இங்க நிக்கிறத பாக்கல....' என்றபடி என் கையை சித்தியின் முலைகளிருந்து எடுத்தேன். சித்தி பதிலேதும் பேசவில்லை. சித்தியின் கைகள் என் கையின் மேலாக அவளின் மாரிலிருந்து என் கையை எடுக்கவிடாமல் இறுகப் பற்றியது.

எனக்கோ ஆச்சர்யமும் திகைப்பும் கலந்த ஒரு திக்பிரமை. அனைத்தையும் மீறி காம ஆசை என்னை ஆக்ரமிக்க கிடைத்த சந்தர்ப்பத்தை வீணாக்காமல் சித்தியை இழுத்து இறுக அணைத்து கழுத்தில் மென்மையாய் என் உதடுகள்
ஒற்றினேன். அந்த வினாடியில் என் புலன்கள் அனைத்தும் இருண்டு உடல் எல்லாம் முறுக்கேறி பாலத்தில் ஓடும் நீராவி எஞ்சின் ரெயிலாய் என் இதயம் தடதடத்தது. ஆனால் சித்தி எந்த விதத்திலும் டென்சன் ஆகாமல்
தன் அனுபவத்தை பறைசாற்றுவது போல இயல்பாய் ஏதோ ஒரு சிறு குழந்தையை முத்தமிடுவது போல, பல நாள் பிரிந்திருந்த கணவனையோ காதலனையோ முத்தமிடுவது போல என் முகத்தை தன் கைகளால் நிதானமாய் பற்றி என் உதடுகளில் தன் உதடு பொருத்தி சின்னதாய் ஆனால் அழுத்தமாய் முத்தமிட்டாள். என் வாழ்வில் முதன் முதல் முத்தம். ஒரு வயது வந்த பெண்ணிடமிருந்து அதுவும் அழகான என் கனவெல்லாம் கலந்து என் மூச்சு உயிர் எல்லாம் காமமாய் கரைந்திருந்த ஒரு காமப் பெட்டகத்திடமிருந்து.

என் உதடுகள் உஷ்ணமாய் தகிக்க அந்த முதல் முத்தத்தினை அனுபவித்து ரசிக்க வேண்டிய நானோ அளவில்லாத திகைப்பு மற்றும் தவிப்பில் டென்சனாய். என் காது மடல்களிரெண்டும் நெருப்பில் தீய்வது போல ஒரு உணர்வு. காது மடல்களின் அடியில் சித்தியின் மென் காந்தள் விரல்கள் பட்ட இடமோ ஐஸ் கட்டியால் தொட்டது போல ஒரு சில்லிப்பு. அதனால் இனம் புரியாத ஒரு சிலிர்ப்பு. அந்த சின்னதான முதல் முத்தத்திற்கு பிறகு சித்தி
என்னை விலக விடாமல் தன்னுடன் இழுத்து அணைத்தபடி என் முதுகை தடவி பின் என் பின்னங்கழுத்தை வருடினாள். என் தலை முதல் கால் வரை ஒரு நடுக்கம் பரவ நான் மொத்தமாய் என் சுய சிந்தனை, கட்டுப்பாடு அனைத்தும் இழந்தேன்.

என் உடல் நடுக்கத்தை உணர்ந்த சித்தி சிறகடியில் தன் குஞ்சினை காக்கும் தாய்ப்பறவை போல தன் மார்பினுள் என்னை அழுத்தி மெல்லமாய் தன் முகத்தை பின்னுக்கிழுத்து மீண்டும் என் உதட்டில் பன்னீர்ச்சாரலாய் மெலிதான முத்தமிட்டு 'ம்ம்ம்ம்ம். ஓகேடா. ரிலாக்ஸ். இவ்ளோ டென்சன் ஆகாத...' என்றாள். அவளின் தைரியமூட்டும் கிசுகிசுப்பை என் காதில் கேட்ட நான் இப்போது கொஞ்சமாய் நெகிழ்ந்து சித்தியின் முத்தத்திற்கு பதிலளிக்கத் தொடங்கினேன். என் கைகளால் சித்தியை முழுதுமாய் தழுவி தோள்பட்டையுடன் சேர்த்து இறுக்க சித்தியின் மதர்த்த முலைகள் இப்போது என் நெஞ்சில் அழுந்தின. சித்தியும் இன்னும் இன்னும் என தன் முலைகளை
தாராளாமாய் என் மேல் உரச விட அந்த முலை மோதல் சுகத்தில் எனக்கு கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் வழியவே தொடங்கி கிழிந்து விடுவது போலிருந்த என் ஜட்டி நனைந்து கைலியை தூக்கி கூடாரமடித்தது. எனது கஜக்கோல் இன்னும் இன்னும் விடைத்து பெருத்து அவளின் வயிற்றில் இடிக்க அவல் தன் கையால் என் சாமானை என் கைலி மற்றும் ஜட்டியுடன் பற்றினாள்.
'ஆஆகாஆஆ...சரியான சைசு தான் உன் சாமான். வாடா பெரிய பெட்டுக்கு போகலாம். அங்க போயி உன்னத எனக்குள்ள முழுசா விடு' என்று என் காதுமடலை தன் பற்களால் கவ்வி தன் நாவால் நீவி நக்கியபடி
சொன்னாள்.

சித்தியின் அந்த கிசுகிசுப்பு என்னை இன்னும் கிறக்க நான் கள்ளுண்ட வண்டாய் சொக்கி சித்தியின் பிளவுஸ் கொக்கிகளில் கை வைத்து நீக்கத் தொடங்கினேன். 'விவேக்....ம்ம்ம்...வாடா...பெட் ரூம் போயிடலாம்...என்ன அவசரம் அதுக்குள்ள? கிணத்து தன்ணிய ஆத்து வெள்ளமா கொண்டு போக போகுது? அவரு வர இன்னும் இரண்டு நாளாகும்.....' என்றாள் சிரித்தபடி. 'ம்ம்ம்ம்ம். நீங்க எவ்ளோ அழகு தெரியுமா? இப்படி ஒரு நாள் வராதா..உங்கள தொட மாட்டமான்னு நான் இவ்ளோ நாள் ஏங்கினேன் தெரியுமா?..' இப்படி ஏதேதோ உளறிக் கொட்டியபடி ஒரு கையால் சித்தியின் குத்து முலைகளையும் மறு கையால் பெருத்த புட்டங்களையும் பிசைந்தேன். சுத்தமாக சுய கட்டுப்பாடிழந்த நிலையிலிருந்த நான் சித்தியின் உதடு, கன்னங்கள், நெற்றி, கண்கள், காதுகள் என எங்கெங்கெல்லாம் என் நாக்கால் எட்ட முடிந்ததோ அங்கெல்லாம் கன்றினை வாஞ்சையாய் நாவால் நீவிக் கொடுக்கும் தாய்ப்பசு போல நக்கினேன். சித்தி என் கைகளை இறுகப் பிடித்து கிட்டத்தட்ட இழுத்துக் கொண்டு எதிரே இருந்த மாஸ்டர் பெட் ரூமிற்கு என்னை வழி நடத்தினாள் சித்தி.

பெட் ரூமில் நுழைந்த உடன் சித்தி நிதானமாய் தன் சேலை முந்தானையை உருவி விட்டு தன் இடுப்பில் சொருகி இருந்த சேலை கொசுவம் இழுக்கத் தொடங்க சித்தியின் கைகளை பற்றிய நான் 'சித்தி....ப்ளீஸ். நான் அவுத்து விடுறேன் சித்தி...' என்றேன். 'ஆமாடா...நீ அவுத்துட்டு தான் விடனும்.....' என்று
குறும்பு மின்னும் புன்னகையுடன் சொல்ல நான் மெல்ல சித்தியின் இஞ்சி இடுப்பை தொட்டு வருடினேன். அப்பப்பா. பட்டு துணியை தொட்டது போல, இளகத் தொடங்கும் வெண்ணெயை கை பிசு பிசுக்கப் பிடிப்பது போல வேர்வை பூத்திருந்த சித்தியின் மடிப்பு விழுந்த இடுப்பை தொடுவதே ஒரு தனி சுகம். மென்மையாய் அந்த சதைமடிப்புகளை பிடித்து பிசைந்தபடி நான் சித்தியின் சேலை கொசுவம் உருவி பின் சேலையையே உருவி கீழே போட்டேன். 'டேய்....இன்னும் என்னய சித்தின்னு கூப்பிடாத. எப்படியோ இருக்கு. ராதான்னு பேர் சொல்லியே கூப்பிடேன்....' என்றாள் சித்தி. கரும்பு தின்ன கசக்குமா என்ன? எத்தனை ஆயிரம் முறை ராதா ராதா என சதா புலம்பிய வண்ணம் கை அடித்திருப்பேன். என் ஆசையெல்லாம் குரலில் தேக்கி, ஆர்வமாய் காமமாய் ஏன் சற்றே காதலுடன் கண்ணன் பேரை சொல்லி உருகும் மீரா போல, தென்றலில் தவழ்ந்து வரும் புள்ளிசை போல அவளின் பெயருக்கும் வலிக்குமோ என எண்னும்படி 'ராதே....ராதே....' என குழைந்தேன் அவள் காதில். 'ம்ம்ம்ம்....ராதேன்னு நீ செல்லமா கூப்பிடுறது ரொம்ப செக்ஸியா இருக்குடா....இனிமே என்னய நீ அப்படியே கூப்பிடு' என்ற சித்தி (இன்னும் என்ன சித்தி..) ராதா, சேலையை உருவும் படலத்தில் எனக்கு பின் புறம் காட்டி நின்றாள்.

அவளை பின்னாலிருந்து அப்படியே இழுத்து அணைத்து அவளின் முலைகள் இரண்டையும் அப்படியே பிளவுஸ் பிராவுடன் பற்றி பிசைந்தபடி நானும் அவள் உடலுடன் முடிந்தவரை ஒட்டிக் கொண்டேன். இப்போது என் இரும்புத்
தடி கதாயுதமாய் விடைத்து விசுவரூபம் எடுத்து அவளின் கடினமான குண்டி மேடுகளை இடித்து தள்ளியது. 'ம்ம்ம்ம்.விவேக்....கொஞ்சம் பொறுமையாம்மா.....டிரஸ்ஸ அவுத்துட்டு தான் செய்யேன். எல்லா ஆம்பி
ளைங்களும் இப்படி தானா....மூடு வந்துட்டா துணியோடயோ இல்லியோ, பாத்ரூமோ பெட் ரூமோ சட்டு புட்டுன்னு சாமான் போட்டுட்டு தொடச்சுகிட்டு ஓடுறீங்களே....பொறுடா...அவுத்துட்டு அவசரப்படாம செய்யி...' என்றாள் ராதா சித்தி. இப்போது நான் கொஞ்சமாய் என் உணர்வுகளை கட்டுப்படுத்தியபடி அவளி ன் பிளவுஸ் கொக்கிகளை அப்படியே பின்னால் நின்றபடியே முன்னால் கை செலுத்தி முலைகளை பிசைந்தபடி ஒவ்வொன்றாய் அவிழ்த்தேன். சித்தி தன் முதுகை பின்னால் வளைத்துக் கொடுத்து பிளவுஸை முழுதுமாய் உரித்துப்போட உதவினாள். இப்போது சித்தி சிவப்பு உள் பாவாடையும், கருப்பு பிராவுடனும் என் பக்கமாய் திரும்பி என் இடுப்பில் சுருட்டியிருந்த கைலியை உருவி அவிழ்த்து என் பின் புறமாய் கை செலுத்தி ஜட்டியின் பட்டியினுள் கை விட்டு என் குண்டியை பிசைந்தபடி ஜட்டியை கீழிறக்க, முன்னால் விடைத்திருந்த என் கோலில் சிக்கியிருந்த ஜட்டி பட்டியை தன் ஒரு கையால் நீக்கி விலக்க என் 7 1/2 இன்ச் போர் வாள் வீறு
கொண்டெழுந்தது. அதை தன் கையில் பற்றி ஆசையாய் சற்றே விலகி இருந்து பார்த்த சித்தி 'விவேக்....அப்படியே கட்டில் விளிம்புல உட்காரு என ஆணையிட பழக்கிய நாய்க்குட்டி போல கட்டில் விளிம்பில் நான் உட்கார்ந்தேன்.

நான் இப்போது மெத்தையின் விளிம்பில் எனது ஜட்டி என் முழங்காலுக்கருகில் இறங்கி இருக்க ஏகப்பட்ட எதிர்பார்ப்புகளோடு உட்கார்ந்திருந்தேன். தரையில் மண்டியிட்டு உட்கார்ந்த சித்தி என் ஜட்டியை கீழிறக்கி கழற்றி வீச நான் இப்போது முழு நிர்வாணம். தரையில் இருந்த என் கால்களை அகற்றிய சித்தி என்னிரு கால்களுக்கிடையில் வந்து என் கஜக்கோலை தன் கையில் ஏந்தி முத்தமிட்டு தேய்த்து சுகமாய் வருடினாள். என் கொட்டைகளை தன் உள்ளங்கையில் ஏந்தி தடவ எனக்கோ சொர்க்க லோகத்தில் மிதப்பது போல ஒரு தேவசுகம். என்னதை தன் வாயினுள் வாங்கி தன் நாக்கை சுழற்றி பெயிண்ட் அடித்தாள் ராதா சித்தி. என் கணுக்காலை தன் கைகளால் பற்றி தன் தலையை என் உடலின் பக்கமாய் கொணர்ந்து தன் பலாச்சுளை உதடுகளை பிரித்து என்னவனை இன்னும் உள்ளே தள்ளினாள். அந்த நிலையில் அவளின் பெருத்த முலைகள் பிராவுடன் என் முழங்காலில் உரசின.

சப்பத் தொடங்கினாள் ராதா. தன் ஈர உதடுகளால் என் தண்டினை இறுகக் கவ்வி சப்ப, என் முழகாலில் உரசிக் கொண்டிருந்த அவளின் முலைகாம்புகள் விடைத்துப் பெருப்பது அவளது பிராவையும் மீறி என்னால் உணர முடிந்தது. என் கணுக்காலிருந்த அவள் கைகள் இப்போது மெல்லமாய் மேலேறி என் குண்டியின் அடியை இருகப் பற்றின. 'ம்ம்ம்ம்ம்ம்.....ம்ம்மாஆஆ.....' என அனுபவித்து ஊம்பினாள் அவள். உட்கார்ந்திருந்த என் குண்டிக்கடியில் அவள் தன் கைகளை செலுத்த முயற்சிக்க அவள் கை விரல் நகங்கள் என் குண்டி சதையை கீறின. நான் கொஞ்சமாய் நகர்ந்து கொடுத்து அவள் கைகளுக்கு வழி விட அவள் என் புட்டத்தை தடவி அமுக்கி பிசைந்தாள். நான் அவளின் தலை முடி தடவி அவள் தலையின் பின்புறமாய் என் கை செலுத்தி வருடிக் கொடுத்தேன்.

11 Comments:

At 5:28 AM, Blogger ajeem said...

un citthi pattri read pannum boodhu yan sunny vidaikirathu. thank you

 
At 5:14 AM, Blogger robert said...

super

 
At 2:33 AM, Blogger Ramanika said...

enakum antha mathiri siththapavavathu venum

 
At 1:15 PM, Blogger MAHENDRAN said...

super story but it is worngh pls control your self unnga veettula current pona un ammavai ippadi pannuviya

 
At 6:58 AM, Blogger vinoth said...

unga sithiya enga veetukkum orunal anupi vaida please.............
un sithi kadhaiya ketu enaku oluka arambiduchu

 
At 10:36 PM, Blogger hotMUTHU said...

@ramanika.

ammavaiyum, own sister yum vitu yaarai venalum okkalaam.

very hot story.

 
At 12:20 AM, Blogger sabari said...

i like this story

 
At 12:07 AM, Blogger Priya Ranjan said...

தங்களின் பணி தொடர வாழ்த்துக்கள்.
ungal-idhayam.blogspot.com
-பிரியா

 
At 10:09 PM, Blogger sundar said...

This comment has been removed by the author.

 
At 10:11 PM, Blogger sundar said...

This comment has been removed by the author.

 
At 1:26 PM, Blogger Asml Loves said...

Na varava di

 

Post a Comment

<< Home

tamil sex.
தமிழ் செக்ஸ்.